Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bộ camera giám sát chuyên lắp đặt cho văn phòng

Bạn có nghĩ rằng nhân viên của bạn đang làm việc chăm chỉ khi bạn không ở đó? Thật sự là một câu hỏi ngớ ngẩn. Theo dõi, giám sát doanh nghiệp, văn phòng và nhân viên của bạn trong khi bạn đang đi công tác hoặc ra ngoài là một trong những lý do quan trọng nhất để lắp đặt một hệ thống camera giám sát,camera ip. Camera nên được đặt trong tất cả các phòng ban bao gồm: khu vực dịch vụ khách hàng, khu vực máy móc sản xuất, phòng lưu trữ, phòng nghỉ của nhân viên, phòng ăn uống….Nên xem định kỳ trong khi bạn ra ngoài, điều đó sẽ giảm việc nhân viên lười biếng và trộm cắp rất nhiều . Nhiều doanh nghiệp mất 2-5% tổng doanh thu do nhân viên trộm cắp. Một con số đáng kinh ngạc!
Vật có giá trị hoặc Khu vực giới hạn

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, bạn có thể có các khu vực cụ thể mà hành vi trộm cắp hoặc các vấn đề có thể xảy ra. Ví dụ, một doanh nghiệp sẽ muốn xem camera tại vị trí máy tính tiền, quầy thu ngân, quầy giao dịch ngân hàng, phòng máy chủ, hàng tồn kho, khu vực giao hàng. Mỗi doanh nghiệp đều có tài sản có giá trị mà cần được những góc giám sát chính xác từ camera !
Lắp camera ở khu vực ngoài trời
Hầu hết các doanh nghiệp cũng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng các camera giám sát ở bên ngoài địa điểm của họ. Giám sát các phương tiện của nhân viên trong doanh nghiệp và ghi lại hoạt động bãi đậu xe có thể tránh các hành vi trộm cắp và các vấn đề trách nhiệm. Camera ngoài trời cũng có thể hoạt động như một răn đe đối với các hoạt động bất hợp pháp như phá hoại, vẽ bậy….
Trên đây chỉ là những hướng dẫn chung và cơ bản nhất. Nếu Doanh nghiệp và văn phòng của các bạn có những đặc thù riêng biệt. Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật khảo sát và tư vấn miễn phí cho bạn. Để giúp bạn tận dụng được tối ưu nhất lợi ích từ hệ thống an ninh trang bị. 

Khái niệm camera quan sát không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay. Với nhiều tiện ích mang lại, Camera quan sát ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công sở, bến bãi đỗ xe… với mục đích giám sát, tăng cường an ninh.. cho các khu vực được lắp đặt camera.
Hôm nay chúng ta xe cùng nhau đi tìm hiểu về giải pháp lắp đặt camera quan sát tại các văn phòng làm việc.

Bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn muốn nhân viên của mình làm việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả?  Bạn là chủ doanh nghiệp, trưởng các bộ phận phòng ban… Bạn thường xuyên phải đi công tác? Bạn quá bận rộn với các công việc cần phải xử lý mà không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng, cơ quan của mình?
Giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các văn phòng làm việc sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề bất cập nêu trên.



III. TÍNH NĂNG CỦA HỆ THỐNG

-       Phát hiện xâm nhập:

+ Khu vực cổng chính.
+ Đi vào khu vực để xe.
+ Đi vào khu vực cấm.

–       Phát hiện xâm hại:

+ Đục phá cửa chính, thiết bị.
+ Lấy cắp tài sản.
–       Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong văn phòng.

–       Đảm bảo tài sản, hàng hóa không bị thất thoát, mất cắp.

–       Truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động ( WIFI, 3G).

–       Xem lại hình ảnh đã diễn ra khi có sự cố hay cho mục đích nghiên cứu.

–       Điều khiển tắt mở hệ thống từ xa.

–       Hoạt động liên tục 24/24.

–       Giám sát những vị trí nhạy cảm trong công ty ( góc khuất, cửa ra vào, khu vực hàng hóa, kho, nhà xe…)


Hệ thống 4 camera công ty

GIÁ TRỌN BỘ : 5.758.000 VNĐ
- Bộ camera dành cho trường học gồm : 2 camera HIK DS-2CE55A2P-IRP , 2 camera HIK DS-2CE15A2P-IRvà 1 đầu ghi hình 4 kênh Hikvision DS-7104HWI-SH
- Tự động chuyển chế độ ngày/đêm, độ nét cao, hình ảnh trong sáng.
- Hỗ trợ xem qua điện thoại di động iphone, ipad.
- Bộ sản phẩm thích hợp cho nhu cầu quan sát của bạn . Bạn vừa có thể xem trực tiếp, ghi hình để xem lại và xem từ xa qua mạng internet dù ở bất kỳ nơi đâu
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát
Add: Sô 224 Xã Đàn, Ðống Ða, Hà Nội
  
      Số 12 Thái thịnh,Đống Đa, Hà Nội
Tel:  0912.270.988 - (04)3.555.3605
Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.


Công ty Tân Phát: đã có mặt trên 14 năm kể từ 2001, với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét