Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tại sao máy in hóa đơn Epson được ưa chuộng nhất.

Máy in hóa đơn Epson là một trong những sản phẩm máy in hóa đơn được ưa chuộng của năm. Với những tính năng sản phẩm như: in nhanh, chất lượng in tốt không bị nhòe, không bị lỗi, sản phẩm máy in hóa đơn Epson rất dễ sử dụng. Giá thành sản phẩm cũng tương đối rẻ nên sản phẩm máy in hóa đơn này đã được nhiều người lựa chọn.
Với sản phẩm máy in hóa đơn Epson này thường được dùng trong các cửa hàng phân phối sản phẩm, bán hàng hay công ty kinh doanh bán buôn bán lẻ sản phẩm.

Sau đây tôi sẽ cho bạt biết những lý lợi ích mà máy in hóa đơn mang lại 

- Đảm bảo độ chính xác cao

- Tiện ích cho việc thanh toán

- Không gây ồn áo

- Tiết kiệm diện tích 

Nguyên tắc hoạt động của sả phẩm như sau: máy in hóa đơn nhận dữ liệu từ người nhập dữ liệu sau đó in ra thông tin dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác rõ và cụ thể từng sản phẩm, giá thành sản phẩm, thuế được chiết khấu trên từng sản phẩm và tổng số tiền sản phẩm ra giấy in hóa đơn, (thành phẩm).
Hiện nay máy in hóa đơn Epson có nhiều dòng máy mới ra đời như: Máy in hóa đơn epson TM U 295,epson TM-T88 III, Epson TM U220PB, Epson TM-T81, epson TM U220PD, TM U220PD …

Tân Phát là nhà phân phối chính hãng của Epson tại Việt Nam cam kết luôn luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường . Với cam kết luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với Tân Phát từ khâu bán hàng đến bảo hành bảo trì sửa chữa .

Sau đây là  máy in hóa đơn Epson mà chúng tôi đang phân phối :

Máy in hóa đơn siêu thị thế hệ mới EPSON TM-T82


GIÁ BÁN :3.349.000

Máy in hoá đơn EPSON TM T82 ( cổng kết nối usb + rs232)

GIÁ BÁN :3.699.000


Máy in order nhà bếp Epson TM T82 (Cổng kết nối USB+LAN)


GIÁ BÁN :3.699.000
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét