Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hệ thống kiểm soát ra vào cho doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa, việc kiểm soát ra vào công ty rất quan trọng đối với bạn. Bạn cần bảo vệ nhân viên và các tài sản doanh nghiệp của mình không bị trộm cắp, phá hoại, bị thương và mất thông tin. Hệ thống kiểm soát ra vào của Tân Phát giúp bạn thực hiện điều đó thật dễ dàng.

Hệ thống kiểm soát ra vào nhỏ gọn, hoạt động trên nền web, lắp đặt đơn giản và tương tác tốt với phần mềm và phần cứng hiện tại mà bạn đang sử dụng. Từ máy tính, bạn có thể kiểm soát mọi sự ra vào vào bất kỳ thời điểm nào
Những lợi ích có được khi lắp đặt thiết bị kiểm soát ra vào cửa của Tân Phát:
- Dễ lắp đặt : Hệ thống kiểm soát ra vào của Bosch áp dụng phương pháp "plug and play" (cắm là chạy) để lắp đặt. Phần mềm thông số hóa tích hợp giúp khởi động nhanh và đơn giảnp.
- Dễ kết nối mạng : Hệ thống kiểm soát ra vào là một bảng điều khiển kiểm soát ra vào "sẵn sàng cho sử dụng mạng", kết nối dễ dàng và nhanh chóng với bất kỳ mạng nào. Khả năng mạnh mẽ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thông qua tối ưu hóa các nguồn CNTT hiện tại của mình, do đó chi phí mua phần mềm mới ít hơn.
- Dễ quản lý : Bạn có thể truy cập Hệ thống kiểm soát ra vào từ bất kỳ máy tính nào có web browser hiểu ngôn ngữ Java hoặc các thiết bị không dây qua một mạng LAN, WAN, intranet hay internet.
- Dễ bảo trì : Do Hệ thống kiểm soát ra vào không dựa vào một nền tảng hay hệ điều hành cụ thể nào nên bạn có thể nâng cấp mà không cần phải thay máy tính hay hệ điều hành mới.
- Dễ vận hành : Nhờ giao diện trực quan của các web brower ngày này, việc vận hành, quản lý và theo dõi Bộ kiểm soát ra vào thật dễ dàng như lướt internet.
Sơ đồ hệ thống :
Dưới đây là một số thiết bị kiểm soát ra vào Tân Phát khuyên dùng :
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét