Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Máy chấm công vân tay tại Hà Nội

Chúng tôi sẽ giới thiệu một cách đơn giản nhất để các bạn có thể hiểu nhanh nhất về máy chấm công vân tay :
Máy chấm công vân tay dựa trên hệ thống chấm công đi kèm với phần mềm dấu vân tay và phần mềm tại thời điểm đó làm cho nó dễ dàng để ghi danh những người sử dụng và tạo các báo cáo khác nhau trên bảng xếp hạng. Hệ thống chấm công được trang bị với một máy quét dấu vân tay để nhận dạng một trong những người cần ghi danh.
Là một đơn vị chuyên lắp đặt và sửa chữa hệ thống chấm công vân tay thẻ từ chuyên nghiệp , uy tín hoạt động tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp hệ thống chấm công  của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.
Đến với chúng tôi khi các bạn mua máy chấm công vân tay sẽ được tặng miễn phí phần mềm chấm công chuyên nghiệp
Máy chấm công vân tay tại Hà Nội chúng tôi đang phân phối ở 2 địa chỉ :
Địa chỉ 1: Showroom số 224 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 6 chùa Bộc Đống Đa Hà Nội

Giờ chúng chúng tôi sẽ giới thiệu một số máy chấm công vân tay  giá rẻ mà bên Tân Phát hiện đang phân phối:


Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét