Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Tư vấn lựa chọn máy chấm công vân tay cho công ty vừa và nhỏ

Giờ đây để giảm thiểu việc mất thêm nhân công để quản lý nhân viên quản lý giờ giấc các nhà quản lý đã chọn lựa cho mình những giải pháp tương đối tốt như sử dụng máy chấm công , có nhiều loại như máy chấm công vân tay , máy chấm công thẻ giấy , máy chấm công khuôn mặt , .... Tùy từng công ty ta sẽ lựa chọn cho mình những máy chấm công phù hợp . Hôm nay tôi sẽ giới thiệu máy chấm công dành cho công ty vừa và nhỏ .
Chúng tôi xin giới thiệu qua về máy chấm công .
Máy chấm công là một loại công cụ  dùng để lưu trữ thời gian ra vào làm việc của công ty. Sau đó, thời gian này sẽ được chuyển vào phần mềm, để tính toán và tạo ra bảng chấm công, và tính lương. Một hệ thống chấm công - tính lương tốt, sẽ giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm rất nhiều thời gian, và duy trì kỷ luật đi làm đúng giờ trong đội ngũ nhân viên. 
Với hệ thống máy chấm công vân tay giá rẻ , bạn có thể quan sát hoạt động chấm công dù không có ở văn phòng, công ty. Máy chấm công vân tay hoạt động hoàn toàn độc lập, và mã hóa bởi vân tay, mỗi người đều có một dấu vân tay khác nhau không giống nhau lên tính trạng chấm công hộ hay trộm cắp danh tính sẽ không xảy ra được.
Lợi ích khi sử dụng hệ thống máy chấm công vân tay
- Tiết kiệm chi phí quản lý cho doanh nghiệp.

- Quản lý thời gian làm việc của cán bộ công ty dễ dàng và nhanh chóng.

- An toàn, hiệu quả, chính xác, khách quan, công bằng.

- Nâng cao ý thức người lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động.
Nếu quý khách vẫn còn đang thắc mắc máy chấm công vân tay loại phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì Tân Phát xin đưa ra một vài gợi ý về 1 số model máy chấm công vân tay tốt nhất theo quan điểm của chúng tôi cũng như hàng ngàn khách hàng chúng tôi đã cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, máy chấm công vân tay loại nào tốt và phù hợp nhất với quý khách thì còn phải tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của quý khách. Vì vậy để có thể sở hữu một hệ thống máy chấm vân công vân tay tốt và phù hợp nhất thì chúng tôi khuyên quý khách hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết nhu cầu của mình, từ đó sẽ có những tư vấn chính xác và hiệu quả nhất.
Sau đây là một số máy chấm công vân tay phù hợp với doanh nghiệp vừa vả nhỏ :
Máy chấm công vân tay Ronal Jack X628C
Máy chấm công vân tay Ronal Jack 3000TID-C
Máy chấm công RONALD JACK 5000AID
GIÁ BÁN : 2.445.000GIÁ BÁN : 3.249.000GIÁ BÁN : 3.989.000
ếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ:  Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : Thu Hồng 0912.270.988
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.chamcongvantay.com.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét