Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Máy chủ tốt nhất hiện nay

Server chuyên dụng có nhiều loại, từ loại cao cấp giá hàng chục hay hàng trăm ngàn USD đến loại cấp thấp giá vài ngàn USD. Giá cả khác nhau tùy theo cấu hình và tính năng hệ thống, ví dụ như: tốc độ bộ xử lý, khả năng hỗ trợ nhiều CPU (có loại cho phép gắn đồng thời 4, 8 hay 32 CPU), dung lượng bộ nhớ (RAM), khả năng HotSwap hay HotPlug (cho phép thay linh kiện mà không cần tắt máy), trang bị RAID (hệ thống lưu trữ có tính an toàn cao)… Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn chọn server phù hợp.
Nói chung bạn có thể áp dụng các nguyên tắc sau: ‘càng nhanh càng tốt’ (CPU), ‘càng nhiều càng tốt’ (RAM, HDD…) và “càng an toàn càng tốt” (RAID, HotSwap…). Có một thành phần ‘gắn thêm’ cho server rất quan trọng bạn đừng quên, đó là thiết bị lưu trữ băng từ (tape backup), tuy chi phí đầu tư không rẻ (trung bình hơn 700 USD) nhưng bạn sẽ nhận ra giá trị của nó khi server gặp sự cố.
Hầu hết các hãng cung cấp server hiện nay đều cho phép đặt hàng theo yêu cầu và bạn có thể dễ dàng nâng cấp server về sau khi cần. Thông thường, giá server bao gồm phí dịch vụ cài đặt và hỗ trợ kỹ thuật – đây là yếu tố quan trọng cần xem xét vì server phức tạp hơn PC nhiều và người dùng thường không đủ khả năng tự thiết lập.
Server cao cấp chủ yếu cung cấp cho các tổ chức – doanh nghiệp lớn như ngân hàng, bưu điện, hàng không… Phần lớn tổ chức – doanh nghiệp ở Việt Nam có qui mô vừa và nhỏ, sử dụng phổ biến server cấp thấp.
Hiện nay các dòng server giá rẻ dùng hệ điều hành Linux và Windows hiện đang phát triển rất nhanh. Các server dùng (bộ xử lý) Intel Xeon đang thống trị thị trường này, mặc dù BXL Opteron của AMD nhận được nhiều chú ý trong năm qua.
Sau đây Tân Phát xin giới thiệu một số máy chủ chuyên dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ :
Processor(s): (1) Intel® Xeon® Processor E3-1220 v2 (3.10GHz/4-core/8MB/69W)
Cache Memory: 3MB Intel® Smart Cache
Memory: 4GB (1x4GB) PC3-12800E (DDR3-1600) Unbuffered DIMM
Network Controller: HP NC112i 1-Port Ethernet Server Adapter (x1)
Storage Controller: HP Embedded Smart Array B110i SATA RAID Controller
Hard Drive: HP 1TB 3G SATA 7.2K rpm LFF (3.5-inch) Non-hot Plug Midline (Up to 4 LFF Hard Drives)
Optical Drive Bay: HP Half-Height SATA DVD ROM JackBlack Optical Drive
FormFactor: Micro ATX Tower (4U)
Giá bán: 17.500.000 VNĐ [Chưa bao gồm VAT]
 
 
 
Processor: Intel Xeon 4Core E3-1220v3 (8M Cache 3.1GHz)
Memory: 4GB DDR3-1600MHz (PC3-12800) ECC UDIMMs
Hard Drives: Option ( up to 04 HDD SATA 3.5” simple-swap )
RAID Controller: ServeRAID C100 RAID (0,1)
Network Con troller: Dual Gigabit Ethernet
Optical Drive: DVD ROM
Power Supply: 1 x 350Watts fixed
Form Factor: Tower 4U
 
Giá bán: 18.900.000 VNĐ [Chưa bao gồm VAT]
 
   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 12 Thái Thịnh , Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : 0.17.886.988 - 091.555.0046
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------maychuchinhhang.com.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét