Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Giải pháp bán hàng bằng mã vạch

Một trong những điểm thuận tiện nhất khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là bán hàng bằng mã vạch. Đối với các cửa hàng có hàng trăm hàng ngàn loại sản phẩm, thì quản lý bán hàng bằng mã vạch lại càng không thể thiếu.
Cách sử dụng phần mềm bán hàng bằng mã vạch
- Để sử dụng mã vạch đầu tiên cửa hàng sẽ trang bị đầu đọc mã vạch. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại đầu đọc với chất lượng và giá cả khác nhau. Quý vị có thể tham khảo thêm về các loại đầu đọc mã vạch tại đây.
- Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng do Tân Phát cung cấp, các bạn có thể sử dụng mã vạch cho: hàng hoá, khách hàng và nhà cung cấp hàng hoá.
- Đầu đọc mã vạch kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng một cách rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối đầu đọc qua cổng USB, đặt con trỏ vào các textbox trên phần mềm có hỗ trợ tính năng đọc mã vạch . Sau đó chỉ cần đưa đầu đọc vào vùng mã sản phẩm tick... là xong. Nếu một sản phẩm được bán với số lượng nhiều hơn một, có thể tick... nhiều lần để tăng số lượng lên.
Ngoài ra nếu cần thiết bạn có thể kết hợp thêm máy in hóa đơn được tích hợp với phần mềm bán hàng để đẩy nhanh hơn quá trính thanh toán cho khách , tránh nhầm lẫn cũng như thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua hàng.
Chúng tôi xin giới thiệu một số bộ sản phẩm bán hàng chuyên dụng nhất hiện nay :
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét