Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Cổng từ an ninh cho cửa hàng giá rẻ

Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cổng từ an ninh và nó có tác dụng gì .Và ở đâu cổng từ an ninh giá rẻ nhất .

Tại sao chúng tan cần có cổng từ an ninh :

Các bạn cũng đã biết với tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng và được tập trung chủ yếu tại các khu mua sắm tập trung đông người qua lại lại rất khó quan sát hết được sự việc xảy ra trong cửa hàng siêu thị của mình , để đảm bảo an ninh chống thất thoát hàng hóa cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành bán lẻ thì việc sử dụng Cổng từ an ninh là một giải pháp hiệu quả nhất trong thời gian này.

Đơn giản đây là thiết bị bao gồm 2 phần là cổng kiểm soát ( cổng từ ) được đặt ở cửa ra vào kết hợp với tem từ. Cổng kiểm soát có loại 1 cánh hoặc 2 cánh, được đặt trên mặt đất hoặc âm dưới nền nhà ở ngay cửa ra vào. Nhiệm vụ của cổng từ chống trộm là phát sóng ra khu vực xung quanh cổng với khoảng cách từ 1.2 - 2.2 m. Các loại cổng khác nhau sẽ có phạm vi phát sóng khác nhau.Khi phát hiện người đi qua cổng mà chưa được gỡ bộ tem từ thì cổng từ sẽ phát ra tiếng kêu báo động giúp tránh thất thoát tài sản hàng hóa của doanh nghiệp !

Vậy một cửa hàng thì cần bao nhiêu cổng từ là đủ :Một cửa hàng thì đơn giản nếu cửa hàng bạn có 1 cửa ra vào duy nhất thì bạn chỉ cần 1 bộ cổng từ là đủ còn nếu có nhiều hơn thì bạn cần lắp thêm !

Vậy tôi có thể mua cổng từ an ninh giá rẻ ở đâu : Cái này thì bạn có thể đến trưc tiếp showroom của chúng tôi công ty Tân Phát địa chỉ  224 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội .Showroom trưng bày rất nhiều loại cổng từ có thể sẽ phù hợp với cửa hàng của bạn sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại cổng từ phổ biến và bán chạy nhất của cửa hàng :



Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát
Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 0912.270.988 - 01627786688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét